Văn phòng cho thuê tại tòa nhà International Center, 17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Công ty cổ phần bất động sản Tâm Việt chuyên môi giới cho thuê văn phòng tại Hà Nội với nhiều loại văn phòng, vị trí đẹp.

Cho thuê văn phòng tòa nhà International Center, 17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

1. Vị trí

– Tọa lạc tại số 17 Ngô Quyền, là một trong những vị trí trọng tâm đẹp nhất của đô thị Hà Nội, tòa nhà International Centre có một ưu thế vượt trội và chiến lược về vị trí để tiếp cận khách hàng và giao thông thuận tiện.

– Tòa nhà International Center nằm gần Hồ Hoàn Kiếm, hội sở bộ công thương nghiệp và ngân hàng nhà nước Việt Nam, hí viện lớn Hà Nội một đoạn ngắn đi bộ, tòa nhà International Centre được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất của thủ đô Hà Nội. Với hơn 8000m2 diện tích văn phòng cho thuê Hạng A, International Centre luôn là sự chọn lựa ưu tiên của các tập đoàn đa nhà nước tại Hà Nội.

 Tòa nhà  có chiều cao bao gồm 08 tầng văn phòng và 02 tầng hầm được xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A được trang bị nội thất hiện đại. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng và sự sang trọng lịch sự của nhiều doanh nghiệp trong nước cũng như quốc tế đang có nhu cầu mở rộng hoạt động và quy mô .

– Với tổng diện tích văn phòng cho thuê khoảng hơn 8000m2, có diện tích/ sàn là 500m2 được chia nhỏ linh hoạt từ 53m2 trở lên,đáp ứng ăn nhập với mọi nhu cầu và quy mô dùng của các doanh nghiệp.

– Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, tòa nhà được trang bị sờ soạng nội thất và trang thiết bị hiện đại như: thang máy, điều hòa, máy phát điện,hệ thống an ninh bảo vệ 24/24 , phòng cháy chữa cháy, .

2. Tiện ích trổi

Tòa nhà International Centre có vị trí tuyệt đẹp, tiện nghi đầy đủ và sang trọng, được hưởng mọi tiện ích của khu vực. Quanh tòa nhà là các cơ quan tổ chức: Sở giao thiệp nhà băng Ngoại Thương,  Viện chiến lược và chính sách khoa học và công nghệ. Ngoài ra tòa nhà còn gần nhiều văn phòng được nhiều tổ chức đặt trụ sở như : Tòa nhà Sun City, Tòa nhà Hong Kong Land, Tòa nhà Vinaplast, …

Văn phòng tòa nhà International Center – Tòa nhà văn phòng hạng A

ngoại giả, ngay tại tòa nhà International Center là nhiều công ty lớn trong nước và các tổ chức nước ngoài đang thuê hoạt động như  Eva Airways Corp, ngân hàng City Bank, Singapore Airlines… Tạo nhiều nhịp thuận tiện cho việc hợp tác và kết nối cho doanh nghiệp thuê cùng hoạt động.

3. Thông tin chi tiết:

Tòa nhà International Center – Tòa nhà văn phòng hạng A
Loại BĐS: Văn phòng dịch vụ cho thuê
Vị trí: số 17 Đường Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Diện tích nhỏ nhất cho thuê: 25m2
Giá thuê: từ 
32-34$/m2/tháng.
Phí dịch vụ, VAT: Đã bao gồm.

Cho thuê mặt bằng tầng 1 ăn nhập làm ngân hàng, văn phòng, ……

LIÊN HÊ: Mrs Oanh

Hotline:0964.141.010

 

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn